Cách chọn quần tây đẹp cho nữ chuẩn xu hướng thời trang

Đối với mỗi người thì sẽ có những vóc dáng khác nhau và phù hợp những kiểu dáng quần tây khác nhau mà không một ai giống nhau về kích thước cũng như sự phù hợp. Vì thế để chọn và mặc được những chiếc quần tây đẹp các cô nàng phải phù hợp với vóc dáng và thân hình của mình.

Cách chọn quần công sở cho cô nàng mông tròn đùi to

Đối với những bạn có thân hình mũm mĩm thì không nên mặc các loại vải tối màu và ít có giản bởi vì chúng sẽ không tôn lên được đường cong quyến rũ của bạn. Các kiểu quần xếp ly và có túi ở hai bên sẽ khiến bạn trông to hơn và dễ gây chú ý. Chính vì thế bạn nên lựa chọn những gam màu mới hơi nổi theo xu hướng như màu vỏ đậu hay tông màu đất, xanh ghi… Các mẫu quần âu nữ ống đứng đẹp là một gợi ý tuyệt vời nhất cho cô nàng có đùi hơi tròn, ngoài ra bạn muốn mặc quần ôm thì nên chọn loại quần có cạp vừa và viền nhỏ để không làm lộ phần hông to của mình.

Chọn quần tây dành cho nàng nhỏ nhắn

Những cô nàng nhỏ nhắn thì không nên chọn những kiểu quần khiến bạn trông nhỏ con đi như kiểu quần baggy hay quần ống rộng vì thế bạn sẽ bị mất cân đối bởi chiếc quần. Ngoài ra bạn cũng không được lựa chọn các kiểu quần gập ống hay quần lỡ như vậy trông bạn sẽ ngắn đi và không được đẹp cho lắm.
Đối với thân hình nhỏ nhắn thì bạn nên ưu tiên những kiểu quần trơn và đơn giản độ dài chạm mắt cá chân và bạn nên kết hợp thêm đôi giày cao gót và mẫu vest nữ trẻ trung để trông bạn thanh lịch hơn và cao hơn thường ngày.



Chọn quần tây với người vóc dáng cao

Khi bạn sở hữu những dáng người cao thì bạn không nên chọn những chiếc quần lửng vì chúng sẽ làm người đối diện nhìn thấy bạn trông cộc khi mặc chiếc quần quá ngắn. Những cô nàng công sở sở hữu được chiều cao lý tưởng thường cũng bị mắc lỗi với chiều cao của mình.

Khi chọn quần bạn nên chọn các kiểu quần xếp ly và có họa tiết nổi bật với các kiểu quần ống côn hoặc quần ống loe để giúp bạn có thể khoe được điểm mạnh của mình đó là đôi chân dài. Bạn có thể phối với những chiếc áo sơ mi chất liệu vải bamboo cùng chiếc thắt lưng cách điệu để làm điểm nhấn nhá cho vòng eo con kiến của mình để vóc dáng bạn cân đối và đẹp hơn.


Trên đây là một số cách chọn quần tây mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn hy vọng chúng sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình được một chiếc quần tây ưng ý. Chúc bạn thành công khi chọn cho mình những sét đồ với quần tây đẹp khi đến công sở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những kiểu vest nữ cho các cô nàng công sở thêm sành điệu

Cách thắt cà vạt cho học sinh nam nhanh gọn lẹ

Những lý do mà bạn nên chọn may đo vest thay vì mua sẵn