Những kiểu vest nữ cho các cô nàng công sở thêm sành điệu

Khi nhắc đến vest nữ thì chúng khá là quen thuộc với các chị em văn phòng mỗi khi đi làm. Đây có thể là bộ trang phục khá phổ biến thể hiện được đặc thù công việc cần sự chỉn chu và nghiêm túc, chuyên nghiệp. Khi diện các kiểu vest nữ trẻ trung thì các bạn sẽ tự tin hơn và trông cá tính sành điệu hơn rất nhiều.

Chọn vest nữ như thế nào cho chuẩn

Khi nhắc đến vest nữ ai cũng nghĩ tới người phụ nữ đầy bản lĩnh không kém gì người đàn ông khi mặc vest mà còn để lại nhiều ấn tượng hơn đối với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó vest nữ không kém phần thanh lịch và mềm mại nữ tính, nhưng làm thế nào để chọn được bộ vest vừa với dáng người mình.

Vest dành cho người có dáng cao

Đối với những bạn có thân hình cao ráo và thon gọn thì có thể lựa chọn bất kỳ thiết kế mẫu vest nào đều phù hợp. Vì vậy bạn có thể sắm cho mình một vài bộ để thay đổi và trông mới mẻ hơn khi đi làm hay thậm chí là đi chơi . Bên cạnh đó nếu bạn là người đứng đầu một công ty thì đây là một trong những trang phục không thể thiếu khi họp hành hoặc gặp các đối tác nhé.

Vest dành cho những bạn có dáng nhỏ nhắn

Những bạn có dáng người nhỏ thì chọn cho mình những mẫu áo vest vừa người không nên dài quá cũng không nên quá ngắn sẽ trông bạn mắc cười hơn. Ngoài ra bạn nên chọn những bộ vest có họa tiết đơn giản và kết hợp với áo sơ mi vải kate đơn giản để tránh bị rối mắt và thiếu tinh tế trên sét đồ. Bên cạnh đó lựa chất liệu vải may vest phù để tự tin và thoải mái khi mặc nhé!


Một số mẫu vest thịnh hành hiện nay

Áo vest nữ tay lỡ

Đây là một trong những mẫu vest tay được cách điệu kiểu tay lỡ thuận thiện cho bạn khi hoạt động và bên cạnh đó cũng đem lại sự trẻ trung và cá tính. Ngoài ra, giúp ống tay của bạn không bị nhăn mỗi khi bạn co khuỷu tay và chúng khá mới mẻ mà không kém phần thanh lịch nên rất được chị em ưa chuộng. Vơi vest tay lỡ này thì thường phù hợp với những cô nàng có thân hình hơi gầy.

Áo vest nữ dáng dài

Khi tiết trời giao mùa bắt đầu lạnh thì những mẫu vest dáng dài vô cùng bán chạy và nổi bật hơn. Bởi vì chúng giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt hơn, bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với quần tây ống côn để khoe đôi chân thon gọn của mình.


Áo vest blazer nữ

Vest blazer là kiểu áo được cách điệu từ vest truyền thống nên chúng sẽ hơi rộng hơn và phù hợp với những người có cơ thể hơi cao và khi mặc sẽ giúp bạn tôn lên được chiều cao của mình.

Đây là một số loại vest nữ được ưa chuộng hiện nay, hy vọng qua bài này các bạn sẽ biết chọn vest sao cho chuẩn dáng người nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thắt cà vạt cho học sinh nam nhanh gọn lẹ

Những lý do mà bạn nên chọn may đo vest thay vì mua sẵn